เปลี่ยนการแสดงผล

A-AA+

รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยประจำ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครั้งที่ 1 ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

เรื่อง  รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยประจำ
สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ ครั้งที่ ๑
ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป
…………..…………………………………...............

 
          เพื่อให้เป็นไปตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยประจำ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ ครั้งที่ ๑ ประกาศ ณ วันที่ ๑๓ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับคุณสมบัติของผู้มีสิทธิสอบแข่งขัน

          บัดนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ได้ดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว โดยมติของคณะอนุกรรมการตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยประจำ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ในคราวประชุมครั้งที่ ๑/๒๕๖๓ เมื่อวันที่ ๗ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ ดังนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๓๑ (๑) และ (๒) แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ พ.ศ. ๒๕๔๗ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่จึงประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขันภาคความรู้ความสามารถทั่วไปตามบัญชีรายชื่อเอกสารแนบ ๑ ท้ายประกาศนี้ โดยให้ผู้มีรายชื่อดังกล่าวเข้ารับการสอบในวันที่ ๖ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๓ เวลา ๐๙.๐๐  –  ๑๒.๐๐ น. และรายละเอียดวิชาที่ใช้ในการสอบตามเอกสารแนบ ๒ ส่วนเลขที่นั่งสอบ และห้องสอบจะแจ้งให้ทราบในวันที่ ๒๘ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๓

ทั้งนี้ หากไม่เข้าสอบแข่งขัน ฯ ในวัน เวลาและสถานที่ตามที่มหาวิทยาลัยกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์

 

รายละเอียดคลิก

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยประจำ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ ครั้งที่ ๑ ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป

_________________________________________________________________________________________________

ร่วมแสดงความความคิดเห็นและติดตามข่าวสารอื่นๆของกองบริหารงานบุคคลได้ที่
Facebook Page : dhrm.cmru.ac.th 

^