เปลี่ยนการแสดงผล

A-AA+

แจ้งเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำฐานข้อมูลเกี่ยวกับสวัสดิการของพนักงานมหาวิทยาลัยประจำ


          ตามที่สภามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ในคราวประชุมครั้งที่ 15/2560 เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2560 ได้อนุมัติออกระเบียบมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย สิทธิการเบิกค่ารักษาพยาบาล ค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าเล่าเรียนบุตร และเงินช่วยพิเศษกรณีพนักงานมหาวิทยาลัยถึงแก่ความตายของพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ.2560 ประกาศ ณ วันที่ 4 ตุลาคม 2560นั้น

         ในการนี้ กองบริหารงานบุคคลจึงได้ทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำฐานข้อมูลเกี่ยวกับสวัสดิการของพนักงานมหาวิทยาลัยประจำ เพื่อรองรับวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับการรายงานข้อมูล และการรับรองความถูกต้องของผู้มีสิทธิ และบุคคลในครอบครัว ซึ่งมีหลักการสำคัญโดยสรุป ดังนี้

          1. กำหนดให้ผู้มีสิทธิมีหน้าที่รายงานข้อมูลเกี่ยวกับตนเอง และบุคคลในครอิบครัวต่อมหาวิทยาลัย ตามแบบฟอร์มที่มหาวิทยาลัยกำหนด
          2. กำหนดให้พนักงานมหาวิทยาลัยประจำต้องกรอกข้อมูลตามแบบคำขอเพิ่ม/ปรับปรุงข้อมูลในฐานข้อมูลพนักงานมหาวิทยาลัย ประเภทพนักงานมหาวิทยาลัยประจำ (แบบ กบค.01) พร้อมลงลายมือชื่อรับรองความถูกต้องของข้อมูล และแนบเอกสารหลักฐานประกอบ
          3. กำหนดให้พนักงานมหาวิทยาลัยประจำต้องกรอกข้อมูลตามแบบหนังสือแสดงเจตนาระบุตัวผู้รับเงินช่วยเหลือพิเศษกรณีพนักงานมหาวิทยาลัยประจำถึงแก่ความตาย (แบบ กบค. 02) และให้ผู็แสดงเจตนา พยาน/ผู้บังคับบัญชาลงลาบมือชื่อรับรองความถูกต้องของข้อมูลนั้น
          4. นายทะเบียนกองบริหารงานบุคคลที่มีหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลที่ผู็มีสิทธิยื่นและทำการบันทึกข้อมูลดังกล่าวในฐานข้อมูลพนักงานมหาวิทยาลัยประจำภายใน 30 วัน นับถัดจากวันที่ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วน

          5. เห็นควรมอบคณะ วิทยาลัย สถาบัน สำนัก กอง และหน่วยงานที่เทียบเท่า แจ้งพนักงานมหาวิทยาลัยประจำในสังกัดดำเนินการกรอกข้อมูล


          ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลด แบบ กบค.01 และกบค. 02 ได้ที่ www.dhrm.cmru.ac.th และไปที่ เมนู > "ดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ"ด้านซ้ายมือ > ในหัวข้อใหญ่ "งานพัฒนาและสวัสดิการบุคลากร" > ในหัวข้อย่อย "แบบฟอร์มเกี่ยวกับสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลและค่าเล่าเรียนบุตร" หรือตามรายละเอียดแนบท้ายนี้ เมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้วโปรดรวบรวมส่งคืน กองบริหารงานบุคคล ชั้น 10 อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ ภายในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวโหลดแบบฟอร์ม>>Click<<

^